- Phối hợp các hoạt động và vận hành của văn phòng để đảm bảo hiệu quả và tuân thủ chính sách của công ty.
- Quản lý và kiểm soát các chi phí văn phòng hiệu quả, đảm bảo hoạt động kinh doanh thuận lợi.
- Giám sát nhân viên cấp dưới và phân chia trách nhiệm, công việc để đảm bảo đội ngũ hiệu suất cao.
- Quản lý cơ sở vật chất đảm bảo nhân viên được làm việc trong môi trường an toàn và tiện nghi.
- Cung cấp thông tin, báo cáo chính xác và đúng hạn theo yêu cầu để duy trì sự hài lòng của nhân viên.
- Các công việc được phân công khác.Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng cử nhân về chuyên ngành quản lý nhân sự, hành chính hoặc một chuyên ngành có liên quan như: quản trị kinh doanh.
- 5 năm kinh nghiệm làm việc trở lên có liên quan cho vị trí này.
- Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm văn phòng.
- Từng làm hành chính cho Công ty có ít nhất 200 nhân sự trở lên.
- Kỹ năng mềm tốt.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.