Theo dõi xử lý hồ sơ giấy tờ khi có phát sinh đơn hàng, làm báo giá, hợp đồng
Theo dõi, đối chiếu công nợ với nhà cung cấp, và khách hàng
Theo dõi thu chi
Thu hồi công nợ
Chấm công, tính lương
Bảo Hiểm xã hội
Hỗ trợ công tác hành chính, sự kiện
Theo sự phân công của quản lý trực tiếpTốt nghiệp từ cao đẳng các chuyên ngành Kế toán, Nhân sự, ....
Không yêu cầu kinh nghiệm
Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
Có tinh thần trách nhiệm
Vui vẻ, hòa đồng, chịu khóMức lương : 6.000.000 - 8.000.000 (tháng)
Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, Thứ 7 cách tuần
Hưởng 100% chế độ BHXH - BHYT - BHTN; BHTN 24/24; ...
Thưởng các ngày Lễ trong năm,
Thưởng Tết,
Lương tháng 13, tháng 14 (tùy vào hoạt động kinh doanh của công ty)
Môi trường làm việc trẻ, Sếp tâm lý, ...
Được đào tạo, phát triển bản thân,
Khám sức khỏe định kỳ/ du lịch nghỉ mát hàng năm,
Quà sinh nhật, Chế độ Hiếu/ hỉ, ốm đau thai sản và các chế độ khác theo quy định của công ty.
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.