Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và cung cấp giải pháp Logistics toàn diện cho khách hàng tiềm năng (B2B) trong nước và nước ngoài.
- Thực hiện hoạt động bán hàng trong lĩnh vực giao nhận, vận chuyển hàng hóa nội địa, quốc tế bằng đường bộ, đường hàng không và đường biển.
- Thực hiện báo giá và tư vấn các dịch vụ thế mạnh của Công ty (Ocean freight, Air freight, Customs, Inland...).
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng để ký kết hợp đồng.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, đẩy mạnh hoạt động bán hàng.
- Lên kế hoạch kinh doanh và triển khai cùng đội nhóm.
- Tổng kết, phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh theo yêu cầu.
- Chăm sóc dịch vụ khách hàng sau bán.
- Sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề và vướng mắc của khách hàng khi cần.
- Theo dõi, phối hợp thu hồi công nợ của khách hàng.
- Nỗ lực hoàn thành doanh số bán hàng và doanh thu mục tiêu.
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học khối ngành: Ngoại Thương, Kinh tế, Thương Mại, Logistics, XNK, Vận tải…
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm sales trong lĩnh vực logistics hoặc forwarders.
- Hiểu biết về ngành logistics, nắm rõ về incoterms.
- Là người trung thực, trách nhiệm, kiên trì và biết làm việc đội nhóm.
- Chủ động - linh hoạt trong xử lý công việc.
- Tự tin trong giao tiếp, thương lượng, đàm phán với khách hàng...
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh trong công việc (biết thêm Tiếng Trung là một lợi thế).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Cơ hội huấn luyện:
- Được đào tạo kỹ năng sales và hỗ trợ từ Team
- Có cơ hội phát triển năng lực cá nhân. - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, Sáng Thứ 7 WFH
- Phúc lợi:
Được hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi (du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, tổ chức sinh nhật, thưởng lễ tết, thưởng hiệu quả KD, thưởng thâm niên...)
- Lương: 8 Tr - 20 Tr VND
Trải qua giai đoạn 5 năm xây dựng và phát triển đến nay, STARMED đã in dấu những bước chân của mình trên mảnh đất hình chữ S mạnh mẽ hơn với hệ thống Trình dược viên, cộng tác viên phân phối bán hàng tại 63/63 tỉnh thành trên cả nước, trở thành một Tập đoàn Dược phẩm lớn mạnh với 2 Công ty con, gần 400 nhân sự tập đoàn cùng hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Các sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt cùng công thức độc quyền sáng chế, trong đó phải kể đến nhãn hàng chủ lực Dr Papie, đã có độ phủ lớn trên thị trường, có mặt trong gian hàng của nhiều đối tác từ hệ thống nhà thuốc như Pharmacity, nhà thuốc Long Châu,... tới hệ thống mẹ và bé Con Cưng, Bibo Mart, Kids Plaza,...cùng các bệnh viện lớn như Thu Cúc, bệnh viện phụ sản Trung Ương.
Với tầm nhìn lớn trở thành Công ty dược phẩm số 1 Việt Nam cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em và khát vọng vươn ra toàn cầu, cắm ngọn cờ Việt Nam trên bản đồ xuất khẩu Dược Mỹ Phẩm & trang thiết bị y tế thế giới, STARMED theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm có hiệu quả và chất lượng tốt nhất bằng sự thấu hiểu và tình yêu với trẻ em.