Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng về các vấn đề liên quan
đến sản phẩm, đơn hàng, đổi trả, hoàn tiền...
- Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, chính sách của công ty một cách nhanh chóng và chính xác.
- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Quản lý, cập nhật dữ liệu database khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc: chúc mừng sinh nhật, chương trình cho nhóm khách hàng...)
- Giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.
- Nữ, Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Quản lý Bán lẻ hoặc các lĩnh vực liên quan (ưu tiên).
- Kiến thức về các kênh bán hàng (online, offline).
- Thân thiện, nhiệt tình, trung thực.
- Khả năng chịu áp lực tốt.
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong công việc trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Quyền lợi
- Làm việc thứ hai đến thứ sáu, 8h00- 17h00.
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm.
- Tham gia BHXH, chế độ nghỉ phép năm, chế độ phúc lợi khác.
- Thưởng vinh danh nhân viên thâm niên.
- Thưởng KPIs, đánh giá năng lực & xét lương hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.
- Tham gia nhiều hoạt động tháng, teambuilding, du lịch hàng năm.
- Thưởng sinh nhật, thăm hỏi các dịp hiếu hỉ.
- Được tham gia đào tạo trong quá trình làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:40:03
Trải qua giai đoạn 5 năm xây dựng và phát triển đến nay, STARMED đã in dấu những bước chân của mình trên mảnh đất hình chữ S mạnh mẽ hơn với hệ thống Trình dược viên, cộng tác viên phân phối bán hàng tại 63/63 tỉnh thành trên cả nước, trở thành một Tập đoàn Dược phẩm lớn mạnh với 2 Công ty con, gần 400 nhân sự tập đoàn cùng hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Các sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt cùng công thức độc quyền sáng chế, trong đó phải kể đến nhãn hàng chủ lực Dr Papie, đã có độ phủ lớn trên thị trường, có mặt trong gian hàng của nhiều đối tác từ hệ thống nhà thuốc như Pharmacity, nhà thuốc Long Châu,... tới hệ thống mẹ và bé Con Cưng, Bibo Mart, Kids Plaza,...cùng các bệnh viện lớn như Thu Cúc, bệnh viện phụ sản Trung Ương.
Với tầm nhìn lớn trở thành Công ty dược phẩm số 1 Việt Nam cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em và khát vọng vươn ra toàn cầu, cắm ngọn cờ Việt Nam trên bản đồ xuất khẩu Dược Mỹ Phẩm & trang thiết bị y tế thế giới, STARMED theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm có hiệu quả và chất lượng tốt nhất bằng sự thấu hiểu và tình yêu với trẻ em.