Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
– Nghiên cứu thị trường
+ Theo dõi xu hướng nhu Cầu hàng hoá từ thị trường & khách hàng và tìm hiểu về sản phẩm của đối thủ
+ Phân tích thị trường để định vị lợi thế cạnh tranh về sản phẩm của công ty với đối thủ trong tâm trí khách hàng.
-Xây dựng, triển khai các hoạt động chiến dịch thương hiệu
+ Làm việc với bộ phận kế hoạch hàng hoá để lên kế hoạch truyền thông đúng tỉ trọng & mục tiêu kinh doanh theo sản phẩm, đối tượng, kênh, vùng
+ Làm việc với đầu chuỗi và bộ phận Sáng tạo để đảm bảo thực hiện nguyên liệu truyền thông hấp dẫn – sáng tạo – đúng tinh thần thương hiệu và KH hàng hoá
+ Làm việc với bộ phận Digital để đảm bảo thực thi đúng kế hoạch truyền thông hàng hoá đã lập; kịp thời báo cáo và đề xuất những thay đổi phù hợp với nhu cầu từ thị trường và kinh doanh.
+ Đảm bảo tính đồng nhất của thương hiệu trong hoạt động truyền thông & phát triển sản phẩm nhằm đạt các mục tiêu về khách hàng, doanh số, lợi nhuận
– Công việc khác được phân công nếu có
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, ưu tiên tốt nghiệp ĐH Kinh tế quốc dân chuyên ngành Marketing
– Từ 4 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ thời trang
– Tư duy logic, nhanh nhẹn, chủ động, gắn bó
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Trải qua giai đoạn 5 năm xây dựng và phát triển đến nay, STARMED đã in dấu những bước chân của mình trên mảnh đất hình chữ S mạnh mẽ hơn với hệ thống Trình dược viên, cộng tác viên phân phối bán hàng tại 63/63 tỉnh thành trên cả nước, trở thành một Tập đoàn Dược phẩm lớn mạnh với 2 Công ty con, gần 400 nhân sự tập đoàn cùng hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Các sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt cùng công thức độc quyền sáng chế, trong đó phải kể đến nhãn hàng chủ lực Dr Papie, đã có độ phủ lớn trên thị trường, có mặt trong gian hàng của nhiều đối tác từ hệ thống nhà thuốc như Pharmacity, nhà thuốc Long Châu,... tới hệ thống mẹ và bé Con Cưng, Bibo Mart, Kids Plaza,...cùng các bệnh viện lớn như Thu Cúc, bệnh viện phụ sản Trung Ương.
Với tầm nhìn lớn trở thành Công ty dược phẩm số 1 Việt Nam cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em và khát vọng vươn ra toàn cầu, cắm ngọn cờ Việt Nam trên bản đồ xuất khẩu Dược Mỹ Phẩm & trang thiết bị y tế thế giới, STARMED theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm có hiệu quả và chất lượng tốt nhất bằng sự thấu hiểu và tình yêu với trẻ em.