Mô tả công việc
• Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Theo dõi, cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
• Phân tích, đánh giá hiệu quả công việc kinh doanh, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả.
Yêu cầu công việc
• Yêu thích công việc Kinh doanh, tìm kiếm khách hàng.
• Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng thỏa thuận + hoa hồng cao.
• Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Trong hành trình xây dựng và phát triển, Tập đoàn Công nghệ G-Group đã từng bước tạo nên những thành tựu đột phá, vươn mình mạnh mẽ và khẳng định vị thế trong cộng đồng công nghệ. G-Group luôn nỗ lực đóng góp những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, giúp cuộc sống của người Việt hạnh phúc và an toàn hơn.
Tập đoàn Công nghệ G-Group tập trung hoạt động và đầu tư trong 3 lĩnh vực: Tài Chính Công Nghệ; Truyền Thông Công Nghệ; An Ninh Công Nghệ; sở hữu 11 công ty thành viên và đội ngũ hơn 1000 nhân sự, cùng khát vọng tạo ra các sản phẩm công nghệ “Make in Vietnam” cung cấp ra toàn cầu với chất lượng chuẩn quốc tế.
G-Group mang trong mình Sứ mệnh tạo ra sự chuyển hóa mạnh mẽ giúp các công ty công nghệ hiện thực hóa Tầm nhìn & Sứ mệnh của mình, từ đó mang lại lợi ích cho khách hàng, nhân viên và nhà đầu tư. Tầm nhìn của G-Group là Tập đoàn đầu tư Công nghệ khởi nghiệp số 1 Việt Nam.
Những sản phẩm mà G-Group phát triển đã tạo tiếng vang lớn trong cộng đồng công nghệ, mang lại nhiều giá trị cho người dùng. G-Group cũng nhận được danh hiệu là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” trong 2 năm liên tiếp 2021 và 2022.