Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng hiện tại / tiềm năng, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và các sản phẩm / dịch vụ của đối thủ cạnh tranh tại vùng phụ trách.
- Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh của phòng định kỳ / đột xuất cho khu vực phụ trách; rà soát, báo cáo tình hình thực hiện và đưa ra đề xuất phù hợp.
- Triển khai, điều phối chung, giám sát hoạt động của nhân viên trong nhóm nhằm đảm bảo thực hiện theo kế hoạch được duyệt và đạt mục tiêu doanh thu.
- Trực tiếp tham gia hoạt động kinh doanh tất cả sản phẩm của công ty bao gồm: triển khai bán hàng, ký kết hợp đồng, theo dõi thực hiện hợp đồng.
- Theo dõi đầy đủ, kịp thời các khoản nợ phải thu của nhóm khách hàng phụ trách và đề xuất các biện pháp thu hồi công nợ thích hợp.
- Chăm sóc khách hàng, quản lý data khách hàng phụ trách.
- Quản lý, phát triển đội ngũ nhân sự thuộc bộ phận phụ trách.
- Phối hợp, hỗ trợ các phòng ban/bộ phận khác trong các công việc chung khi phát sinh và có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Thương Mại, Kinh Tế và các ngành có liên quan khác.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị giáo dục, kinh doanh giáo dục, khảo thí,...
- Kiến thức: Kiến thức liên quan tới tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, các chứng chỉ tiếng Anh, Tin học Quốc tế. Ưu tiên UV am hiểu các Quy định của nhà nước về Quản lý giáo dục.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục đàm phán
+ Thành thạo tin học văn phòng
+ Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc
+ Kỹ năng quản trị đội nhóm
- Phẩm chất: trung thực, trách nhiệm, đảm bảo bảo mật thông tin, chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam