Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Trợ Lý Tiếng Trung
Thông tin cơ bản
Mức lương:
13 - 18 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
12/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 76 Nguyễn Thị Nhung Phường Hiệp Bình Phước Thành phố Thủ Đức TP Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Hỗ trợ quản lý công việc (30%)
Lên lịch làm việc, sắp xếp các cuộc họp và nhắc nhở lịch trình quan trọng.
Theo dõi tiến độ các dự án và báo cáo kết quả hàng tuần.
Chuẩn bịtài liệu, báo cáo, và bài thuyết trình theo yêu cầu.
Sắp xếp và xử lý email, tài liệu cần duyệt, hoặc các công việc hành chính khác.
Hỗ trợ dự án và vận hành (40%)
Điều phối công việc giữa các team nội bộ và đảm bảo mọi bên liên quan hoàn thành đúng thời gian.
Tham gia họp, ghi chú, nắm rõ và theo dõi các công việc hậu kỳ.
Quản lý các công cụ hỗ trợ (CRM, quản lý dự án, v.v.) và tối ưu hóa quy trình vận hành.
Giao tiếp và kếtnối (15%)
Đại diện Phó Giám đốc trao đổi với khách hàng, đối tác khi cần thiết.
Hỗ trợ giao tiếp với đội ngũ nội bộ, đặc biệt trong việc truyền đạt các yêu cầu quan trọng.
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ, hoạt động cộng đồng hoặc các chương trình đặc biệt của công ty.
Phát triển cá nhân và công việc (15%)
Tích cực học hỏi các kiến thức liên quan đến thương mại điện tử, marketing, và quản lý dựán.
Đề xuất các giải pháp, sáng kiến mới giúp nâng cao hiệu quả làm việc.
Lên lịch làm việc, sắp xếp các cuộc họp và nhắc nhở lịch trình quan trọng.
Theo dõi tiến độ các dự án và báo cáo kết quả hàng tuần.
Chuẩn bịtài liệu, báo cáo, và bài thuyết trình theo yêu cầu.
Sắp xếp và xử lý email, tài liệu cần duyệt, hoặc các công việc hành chính khác.
Hỗ trợ dự án và vận hành (40%)
Điều phối công việc giữa các team nội bộ và đảm bảo mọi bên liên quan hoàn thành đúng thời gian.
Tham gia họp, ghi chú, nắm rõ và theo dõi các công việc hậu kỳ.
Quản lý các công cụ hỗ trợ (CRM, quản lý dự án, v.v.) và tối ưu hóa quy trình vận hành.
Giao tiếp và kếtnối (15%)
Đại diện Phó Giám đốc trao đổi với khách hàng, đối tác khi cần thiết.
Hỗ trợ giao tiếp với đội ngũ nội bộ, đặc biệt trong việc truyền đạt các yêu cầu quan trọng.
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ, hoạt động cộng đồng hoặc các chương trình đặc biệt của công ty.
Phát triển cá nhân và công việc (15%)
Tích cực học hỏi các kiến thức liên quan đến thương mại điện tử, marketing, và quản lý dựán.
Đề xuất các giải pháp, sáng kiến mới giúp nâng cao hiệu quả làm việc.
Yêu cầu công việc
Tiếng Trung thành thạo
Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc liên quan.
Có từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý cá nhân, quản lý dự án, hoặc các vai trò liên quan.
Thành thạo các công cụ quản lý công việc (GoogleWorkspace, Trello, Notion,CRM).
Có kỹ năng quản lý thời gian,tổ chức công việc, và làm việc dưới áp lực tốt.
Trung thực, chính trực và có trách nhiệm cao trong công việc.
Hiểu biết về marketing, thương mại điện tử, hoặc các nền tảng xã hội như TikTok, Facebook là lợi thế.
Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc liên quan.
Có từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý cá nhân, quản lý dự án, hoặc các vai trò liên quan.
Thành thạo các công cụ quản lý công việc (GoogleWorkspace, Trello, Notion,CRM).
Có kỹ năng quản lý thời gian,tổ chức công việc, và làm việc dưới áp lực tốt.
Trung thực, chính trực và có trách nhiệm cao trong công việc.
Hiểu biết về marketing, thương mại điện tử, hoặc các nền tảng xã hội như TikTok, Facebook là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng từ 13.000.000 VND - 18.000.000
Hưởng đầy đủ phúc lợi và chế độ theo quy định nhà nước
Lương thưởng cuối năm tháng 13 phụ thuộc vào tình hình hoạt động cụ thể của công ty
Nghỉ phép năm; nghỉ lễ Tết; chế độ Lễ Tết, sinh nhật, 08/03 và 20/10; sự kiện cuối năm và các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác...
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp; phát triển kỹ năng, giao lưu, học hỏi, mở rộng kiến thức
Hưởng đầy đủ phúc lợi và chế độ theo quy định nhà nước
Lương thưởng cuối năm tháng 13 phụ thuộc vào tình hình hoạt động cụ thể của công ty
Nghỉ phép năm; nghỉ lễ Tết; chế độ Lễ Tết, sinh nhật, 08/03 và 20/10; sự kiện cuối năm và các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác...
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp; phát triển kỹ năng, giao lưu, học hỏi, mở rộng kiến thức
Khu vực
Tập Đoàn Minh Anh - MIAN GROUP
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Mian Group là tổng công ty của các công ty như công ty Sơn Hà Nội, công ty may Mian Apparel, chuỗi nghỉ dưỡng Amiana, các khối BĐS, và thương hiệu thời trang cao cấp AMM,...
Chuỗi cửa hàng thời trang AMM cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp hằng ngày có tính ứng dụng cao, với các cửa hàng tại vị trí trung tâm của Hà Nội và Sài Gòn, cùng các trung tâm thương mại lớn như Vincom và AEON Mall. AMM được thành lập bởi Main Retailing, trực thuộc Mian Group, một tập đoàn đã có 23 năm phát triển trong ngành may mặc quốc tế.
Review Tập Đoàn Minh Anh - MIAN GROUP
4.0
1 review
19/11/2024
★
★
★
★
★
Kỹ sư điện tử
tại Hồ Chí Minh
Công ty cũng thân thiện. Chế độ các thứ tốt.(RV)
Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Minh Anh - MIAN GROUP
Bạn làm việc tại Tập Đoàn Minh Anh - MIAN GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tập Đoàn Minh Anh - MIAN GROUP
Click để đánh giá