Mô tả công việc
• Thực hiện triển khai các hoạt động truyền thông online (hỗ trợ việc truyền thông chiến lược, truyền tải các thông điệp từ Ban lãnh đạo, triển khai chính sách/sự kiện đãi ngộ, chương trình, hoạt động trong công ty) nhắn xây dựng và đẩy mạnh văn hóa doanh nghiệp
• Triển khai tổ chức các Event nội bộ được phân công
• Thiết lập, quản trị các kênh truyền thông nội bộ và xây dựng kế hoạch truyền thông
• Quản lý, lưu trữ và rà soát, cải tiến định kỳ các dữ liệu, hình ảnh, video, sản phẩm truyền thông theo hạng mục phân công
• Chịu trách nhiệm báo cáo, đánh giá hiệu quả công tác truyền thông, PTVH và đưa ra kiến nghị, đề xuất hướng cải tiến
• Phối hợp với Marketing trong nước và xuất khẩu để triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu qua các kênh
Yêu cầu công việc
• Trình độ đào tạo: Đại học (Chuyên ngành: truyền thông, Marketing; báo chí; nhân sự hoặc tương đương)
• Tin học: Kỹ năng Word, Excel, Powerpoint ở mức khá; hiểu biết về các phần mềm thiết kế video, ảnh (sử dụng được 1 trong số các phần mềm này là lợi thế).
• Ngoại ngữ: Không
• Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực truyền thông, truyền thông nội bộ
• Tố chất, phẩm chất, tính cách: Là người có khả năng kết nối, tư duy tích cực; Chủ động trong tương tác và tinh thần sẵn sàng học hỏi, cống hiến
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
• Được làm việc trong một môi trường trẻ, cạnh tranh lành mạnh.
• Được tham Các hoạt động Team building, Gala, các hoạt động văn hóa nội bộ định kỳ khác.
Đi vào hoạt động từ năm 2014, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Minh Dũng (Minh Dũng Group) là công ty có bề dày kinh nghiệm và đã khẳng định được vị thế là một doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối, sản xuất và kinh doanh các dòng sản phẩm máy giặt - máy sấy công nghiệp, hóa phẩm - mỹ phẩm, sơn…
Tập đoàn Minh Dũng luôn đặt chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng ở vị trí ưu tiên, nhờ vậy mà Minh Dũng Group đã gặt hái được những thành tựu đáng kể như chiếm thị phần số 1 tại Hà Nội trong lĩnh vực máy giặt sấy công nghiệp; Thương hiệu hóa phẩm - mỹ phầm Mori Việt Nam đạt giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Phát Triển Châu Á,...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,