Trực tại sảnh chính của tòa nhà để mở cửa, đóng cửa khi khách đến, khách đi. Quan sát an ninh, đảm bảo an ninh trật tự trong khu vực sảnh Bảo quản các trang thiết bị của sảnh không để xảy ra tình trạng mất mát, hư hỏng đồ đạc trong sảnh tòa nhà Hỗ trợ khách khi mang vật dụng nặng hay cồng kềnh nếu có thể và khi cần thiết. Hỗ trợ khách gọi taxi hoặc các phương tiện vận chuyển khác khi cần thiết. Hỗ trợ vận chuyển đồ đạc cá nhân lên xe hoặc taxi. Cập nhật và nắm rõ các thông tin của tòa nhà và các tiện ích tòa nhà cung cấp để có thể cung cấp thông tin một cách nhanh chóng, chính xác cho khách hàng và khách thuê khi cần thiết. Quan sát sự lưu thông ở sảnh để tránh các nguy cơ về an ninh an toàn kịp thời.
Yêu cầu công việc
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao. Có các kỹ năng sắp sếp, nghệ thuật giao tiếp với khách hàng. Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt. Có khả năng giải quyết vấn đề, sắp xếp và tổ chức công việc tốt Tính cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn Thời gian làm việc theo ca, luân phiên Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy địnhcủa luật lao động Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty Được trải nghiệm và chăm sóc sức khỏe Hỗ trợ ăn ca Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm:
Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.