Phụ trách công việc chào đón, hướng dẫn và tiễn khách ra vào nhà hàng.
Tiếp nhận điện thoại, ghi nhận đặt bàn, tư vấn cho khách hàng cũng như giải đáp các thắc mắc liên quan đến bộ phận ẩm thực cho các bộ phận khác trong nhà hàng.
Thông hiểu sơ đồ nhà hàng, tình hình đặt bàn và sự xếp đặt vị trí chỗ ngồi trong ngày, hỗ trợ Trưởng ca trong việc sắp xếp chỗ ngồi cho khách hàng.
Thăm hỏi khách hàng, chủ động xin ý kiến của khách, luôn tươi cười khi chào cũng như tiễn khách, luôn ý thức làm khách hài lòng.
Ghi nhận các góp ý, than phiền của khách (nếu có).
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập phù hợp với năng lực + thưởng đạt KPI + lương tháng 13.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký Hợp đồng lao động.
Ca làm việc linh động/ ưu tiên ca gãy.
Hỗ trợ cơm giữa ca, ca gãy, phí gửi xe tại Trung tâm thương mại, đồng phục.
Liên tục được tham gia các lớp đào tạo, huấn luyện chuyên môn, nghiệp vụ nâng cao kỹ năng, tay nghề.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động, tôn trọng và công bằng trong kỷ luật.
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh giao tiếp sử dụng trong chuyên ngành.
Thân thiện, kỹ năng giao tiếp tốt.
Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực chủ động trong công việc.
Có tinh thần phục vụ khách hàng.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Sức khỏe đảm bảo theo yêu cầu công việc.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm dịch vụ chuỗi nhà hàng F&B.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc vị trí Lễ tân.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi CV online qua Hoteljob.
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm:
Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.