Quản lý và phát triển các kênh bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử quốc tế.
Đưa sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử của công ty theo yêu cầu.
Theo dõi, phân tích thị trường và hoạt động của đối thủ để đưa ra chiến lược phù hợp.
Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng trên các nền tảng được phân công.
Xây dựng và triển khai các chính sách bán hàng trên các sàn thương mại điện tử.
Nhận và xử lý đơn hàng, đồng thời chăm sóc và tư vấn khách hàng qua các kênh thương mại điện tử.
Cập nhật thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi và dịch vụ khách hàng.
Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ để nâng cao doanh thu từ khách hàng quay lại.
Xử lý các khiếu nại từ khách hàng trước và sau khi bán hàng.
Giám sát tình trạng tồn kho hàng ngày và dự đoán nhu cầu nhập hàng cũng như tình hình bán hàng.
Báo cáo công việc và số liệu bán hàng định kỳ theo yêu cầu của cấp quản lý.
Thực hiện các nhiệm vụ và dự án khác theo sự phân công của lãnh đạo hoặc quản lý
Yêu cầu công việc
Nam. Độ tuổi: <27 tuổi< />i>
Tốt nghiệp Đại học trở lên
Tiếng Anh tốt (kỹ năng Reading, Writing)
Có hứng thú về mảng game
Từng làm từ 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí liên quan đến vận hành, phát triển lĩnh vực ecom trên các sàn TMĐT bất kì. .... Hiểu cách vận hành và giao diện người bán của từng sàn.
Máu lửa, năng động, nhiệt tình, có tính chiến đấu cao, hướng đến kết quả và chịu được áp lực công việc.
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm:
Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.