Mô tả công việc
- Nhận các thông tin liên quan đến khách từ bộ phận lễ tân
- Phối hợp với lễ tân và buồng phòng trong việc kiểm tra phòng và mini-bar khi khách trả phòng
- Làm báo cáo Mini-Bar hàng ngày & hàng tháng và gửi cho trưởng bộ phận, kế toán trưởng
- Kiểm soát hạn sử dụng của các mặt hàng Mini-Bar
- Phối hợp với lễ tân, buồng phòng trong việc cung cấp các đồ dùng khi khách yêu cầu thêm
- Nhận và làm báo cáo các đồ dùng, trang thiết bị bị hỏng, mất; gửi yêu cầu sửa chữa đến bộ phận kỹ thuật
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Ăn ca
- Phí phục vụ
- Có xe đưa đón nhân viên tại Quy Nhơn
- Các chế độ khác theo chính sách công ty
Yêu cầu công việc
- Biết sử dụng máy vi tính, tin học văn phòng, internet, email,...
- Biết sử dụng phần mềm Smile là lợi thế
- Sẵn sàng hợp tác và hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết
Yêu cầu hồ sơ
( Cung cấp khi trúng tuyển)
Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm:
- Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
- Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
- Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.