Phát triển, chăm sóc, duy trì mối quan hệ đối với nhóm KH Bộ ban ngành tại Trung ương và địa phương; các KH khác theo phân công từng thời kỳ
Trực tiếp kinh doanh và thực hiện hỗ trợ các Chi nhánh trên toàn hệ thống khai thác sâu KH thông qua các hoạt động:
Xây dựng định hướng kinh doanh và chương trình hành động đối với danh mục KH
Quản lý và tổ chức triển khai kinh doanh trực tiếp KH thông qua khai thác sâu KH hiện hữu và phát triển KH mới tại đơn vị
Quản lý và tổ chức triển khai kinh doanh theo chuỗi và bán chéo trong MB
Tổ chức việc xác định sản phẩm, chính sách cho KH tại đơn vị
Nắm bắt nhu cầu, đề xuất ý tưởng, phối kết hợp với các khối kinh doanh tại HO xây dựng các sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình/ chính sách/ kinh doanh phù hợp với KH theo từng thời kỳ
Thực hiện phân giao chỉ tiêu kinh doanh cho SGD/CN/PGD trên toàn hệ thống
Phân tích và đánh giá các dự án ODA ngoài Quốc phòng toàn hệ thống
Tổng hợp, phân tích số liệu về hoạt động kinh doanh, thực hiện báo cáo số liệu, đánh giá kế hoạch hoàn thành đối với mảng KH do phòng quản lý
Yêu Cầu Công Việc
Cử nhân chuyên ngành Tài chính Ngân hàng; Quản trị kinh doanh (hoặc chuyên ngành kinh tế/tài chính tương đương)
IELTS 6.5/Toeic 700 trở lên (theo bài test của LCC) trở hoặc chứng chỉ tương đương
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại chi nhánh MB thuộc phòng CIB, SME (ưu tiên có kinh nghiệm quản lý khối hệ thống).
Có khả năng học tập và trực tiếp kèm cặp, phát triển đội ngũ
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm:
Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.