Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường sản phẩm, quản lý thông tin Khách Hàng kênh Dự án và Đại lý. Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, thực hiện tốt dịch vụ hậu mãi. Giới thiệu mẫu sản phẩm mới tới khách hàng, thu thập và phân tích các thông tin phản hồi của khách hàng và thị trường. Lập và triển khai các kế hoạch gia tăng doanh số, quản lý công nợ và lên kế hoạch thu hồi công nợ. Tổng hợp báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học các chuyên ngành QTKD,... Có kinh nghiệm trong việc kinh doanh Dự án, Đại lý ít nhất 1 năm. Kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập tương xứng năng lực: gồm LCB + Hoa hồng + Phụ cấp Phép năm đầy đủ Phụ cấp chuyên cần hàng tháng. Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Luật Lao động Lương tháng 13 hấp dẫn (theo kết quả kinh doanh). Thưởng các ngày Lễ - Tết, thưởng cuối năm. Đi du lịch 1 năm/1 lần cùng công ty Chế độ hiếu, hỉ, sinh con, sinh nhật...... Cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm:
Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.