- Làm việc ca chiều; - Tiếp đón, hướng dẫn khách từ ngoài vào sử dụng các dịch vụ của Khách sạn: Nhà hàng, bar, spa - Tiễn khách ra về; - Duy trì phong thái thân thiện nhưng kín đáo với tất cả khách khi chào đón, phục vụ; - Xác nhận lại đặt chỗ cho các dịch vụ: phòng ăn riêng và các bữa tiệc cỡ trung bình; đưa ra khuyến nghị bất cứ khi nào là thích hợp. - Đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu đặc biệt đều được tuân thủ và chuyển đến nhân viên/ bộ phận liên quan phù hợp và các nhân viên liên quan đều biết rõ ràng tất cả các chi tiết
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên nữ, có ngoại hình xinh xắn -Sinh viên các trường đại học cao đẳng chuyên ngành du lịch, quản trị khách sạn,.. - Biết tiếng Anh, luôn luôn lịch sự, thân thiện với khách hàng cũng như đồng nghiệp. - Có kinh nghiệm chào mời khách, chăm sóc khách hàng là một lợi thế. - Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh + thưởng service charge + Thưởng KPI - Hỗ trợ ăn ca + hỗ trợ gửi xe + đồng phục làm việc - BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ Tết theo quy định. - Cơ hội đào tạo và phát triển.
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm:
Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.