Mô tả công việc
- Thay vỏ chăn, ga, gối hàng ngày, lau dọn trong phòng.
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong phòng khách sẵn sàng trước khi đón khách.
- Khi khách trả phòng có trách nhiệm kiểm tra phòng và kịp thời báo cho lễ tân những đồ khách đã sử dung trong thời gian lưu trú.
- Thực hiện công việc khác được phân công bởi Quản Lý .
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh và chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty
• Cơ hội thăng tiến và đào tạo nghề nghiệp
• Thưởng Lễ Tết, đóng BHXH đầy đủ
• Hỗ trợ chỗ ăn nghỉ cho nhân viên ở xa
Yêu cầu công việc
• Nhanh nhẹn, có tính chủ động, kỷ luật cao
• Sẵn sàng làm việc cuối tuần và ngày lễ
• Thái độ nhiệt tình với khách hàng
Yêu cầu hồ sơ
Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm:
- Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
- Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
- Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.