* NHIỆM VỤ CHÍNH: - Quản lý các đối tác đại lý, phát triển mới và duy trì khách hàng hiện nay, để đạt được các mục tiêu bán hàng. - Thực hiện đào tạo sản phẩm / bán hàng thường xuyên - Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, thúc đẩy dịch vụ bán hàng, thương lượng ban đầu các điều khoản bán hàng, điều khoản hợp đồng với khách hàng. - Làm việc chặt chẽ với Đội Quản lý sản phẩm / Tiếp thị đội đề xuất và thực hiện các chiến dịch tiếp thị đại lý - Nắm bắt xu hướng thị trường. Khảo sát giá, các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh để có phương án phát triển kinh doanh, duy trì ưu thế vượt trội. - Định kỳ phân tích, báo cáo doanh thu, tiêu thụ cho các dòng sản phẩm, báo cáo hiệu quả công việc tới ban quản trị. - Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu * MỨC LƯƠNG: Thỏa thuận - Thời gian làm việc: theo giờ hành chính - Thời gian thử việc: 2 tháng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên tốt nghiệp đại học chính quy trở lên chuyên ngành Xây dựng, Kiến trúc, Kinh doanh, Kinh tế... - Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương - Có kỹ năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập, có khả năng làm việc cường độ cao. - Thành thạo các phần mềm ứng dụng tin học văn phòng. - Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về ngành vật liệu xây dựng.
Quyền lợi được hưởng
Các chế độ về BH theo đúng luật định, mức đóng BH theo mức lương thực nhận Quà chúc mừng sinh nhật Ăn ca và các khoản phụ cấp khác
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm:
Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.