Nova Service ★ 3.0

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nova Service

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
An ninh - Bảo vệ
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Ngân hàng

Việc làm Nova Service

Cập nhật 16/12/2025 01:50
Tìm thấy 59 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICE
[NMS] Chuyên viên chăm sóc khách hàng
Nova Service 3.0★
1 đánh giá 674 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/12/2025
Hạn nộp hồ sơ: 13/01/2026
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1.Tiếp nhận & xử lý yêu cầu khách hàng đa kênh
-Tiếp nhận, phản hồi và xử lý yêu cầu khách hàng qua Hotline , Email, Zalo OA, In-app Chat, Fanpage.
- Hỗ trợ các vấn đề: đăng ký tài khoản, OTP, tích điểm, voucher, thanh toán qua OnePay, mua bán e-commerce/OTA.
-Tiếp nhận và xử lý các vấn đề hoàn tiền, giao dịch lỗi, trừ tiền ảo, hoàn voucher.
- Đối soát với đơn vị thanh toán OnePay và phòng Tài chính kế toán để xử lý đúng hạn.
- Theo dõi tiến độ xử lý và phản hồi kết quả cho khách hàng.

2. Quản lý và cập nhật Ticket CS
- Tạo và theo dõi ticket trên hệ thống Eoffice
- Phân loại loại lỗi (app, payment, voucher, CS) và báo cáo hằng ngày.
- - Là đầu mối liên lạc giữa khách hàng và các bộ phận liên quan để giải quyết sự cố vận hành hoặc kỹ thuật. Chuyển tiếp ticket cho các bộ phận Tech/BU liên quan.

3. Chăm sóc khách hàng sau giao dịch (After-sales care)
- Thực hiện gọi điện hoặc gửi tin nhắn follow-up sau khi khách hàng mua/đặt dịch vụ trên app NMS.
- Thực hiện khảo sát trải nghiệm (CSAT/NPS), ghi nhận phản hồi và đề xuất cải thiện.

4. Đề xuất & cải tiến quy trình CS
- Tổng hợp các vấn đề lặp lại (voucher lỗi, OTP, chậm hoàn tiền, nhầm tích điểm…).
- Đề xuất cải tiến quy trình hoặc cập nhật FAQ, hướng dẫn mới cho CS team

5. Báo cáo & đánh giá hiệu quả CSKH
- Lập báo cáo CS hàng tuần/tháng, tổng hợp dữ liệu: ticket, lỗi hệ thống, refund, NPS.
- Đề xuất kế hoạch đào tạo hoặc tự động hóa (chatbot, template phản hồi).

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại Học trở lên (chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan).
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm CSKH, ưu tiên trong ngành Loyalty, Fintech, E-commerce hoặc App dịch vụ.
  • Kiến thức về: Thương mại Điện tử, Các App / Sản phẩm Công nghệ
  • Kiến thức chuyên môn về các chương trình Loyalty: Điểm Thưởng, Hạng Thẻ , cơ chế & triển khai khuyến mãi
  • Xu hướng ngành: theo dõi xu hướng , các công nghệ mới trong ngành Loyalty và CRM

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa Nhà 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM

Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm: 

  • Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
  • Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
  • Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.

Review Nova Service

3.0
1 review

20/04/2025
Marketing Assistant tại Hồ Chí Minh

Công ty có chính sách phúc lợi rõ ràng, minh bạch, đồng thời khối lượng công việc hợp lý nên rất ít khi phải làm thêm giờ,

Những nghề phổ biến tại Nova Service

Bạn làm việc tại Nova Service? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nova Service

Nova Service

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo