Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1.Xây dựng & triển khai chiến lược kinh doanh
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh: Doanh số, độ phủ, thị phần, tốc độ tăng trưởng
- Xây dựng, triển khai các chương trình khuyến mại. Kiểm soát ngân sách phát triển sản phẩm theo ngân sách được phân bổ
- Định vị phân khúc, thị trường, tổ chức xây dựng các chính sách bán hàng phù hợp với tình hình thị trường
- Phân bổ chỉ tiêu bán hàng hàng tháng, quý và năm cho các miền, vùng và kênh bán hàng phù hợp với các mục tiêu kinh doanh tổng thể của Công ty ở từng giai đoạn.
- Theo dõi, phân tích các chỉ số kinh doanh để đề xuất chính sách bán hàng, CTKM phù hợp với thị trường để đạt được mục tiêu kinh doanh
2.Công tác quản lý thị trường, quản lý khách hàng
- Phân tích, đánh giá tình hình diễn biến thị trường, đối thủ cạnh tranh trên cơ sở các báo cáo tổng hợp thông tin thị trường của GSKD, NVKD và của bản thân khảo sát đánh giá
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng nhãn hàng
- Phối hợp với bộ phận Marketing đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu sản phẩm, nhận diện sản phẩm. Chống hàng giả hàng nhái.
- Lên các chính sách chương trình chăm sóc, bán hàng cho khách hàng Key. Xây dựng duy trì quan hệ tốt đẹp lâu bền với khách hàng
- Đảm bảo và chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh, kinh phí phân bổ
3. Đào tạo, phát triển, xây dựng đội ngũ
- Phối hợp với phòng nhân sự tuyển dụng lựa chọn nhân viên cấp dưới có năng lực, đáp ứng yêu cầu công ty đề ra
- Huấn luyện, đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho NV cấp dưới nhằm đảm bảo mục tiêu chung
4.Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo theo chức năng
- Thực hiện xây dựng kế hoạch hàng tháng dựa trên mục tiêu của Công ty, báo cáo tháng và báo cáo tuần theo KH
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ...hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu trên 05 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh lực hàng tiêu dùng, bán lẻ TM và Dịch vụ. Trong đó, có trên 3 năm làm ở vị trí quản lý
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các công ty retail, FMCG
- Tiếng Anh: Tiếng Anh giao tiếp
- Am hiểu về thị trường, quản lý bán hàng, quản lý khách hàng
Kỹ năng, yêu cầu:
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng đào tạo & phát triển nhân viên
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng kiểm tra & giám sát triển khai công việc
- Kỹ năng quản trị rủi do
- Kỹ năng quản lý chi phí
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Sen Tài Thu được thành lập từ ngày 16/04/1992 với tiền thân là Trung tâm chăm sóc sức khỏe Sen Tài Thu – Bệnh viện Châm cứu Trung ương, là cơ sở tiên phong trong lĩnh vực trị liệu Y học cổ truyền Việt Nam.
Sức khỏe là điều cốt lõi tạo nên giá trị đích thực của cuộc sống và là tâm nguyện mà Sen Tài Thu luôn hướng tới. Với sứ mệnh “Lan tỏa sức khỏe tới cộng đồng”, Sen Tài Thu luôn mong muốn mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm tinh tế nhất mang đậm bản sắc của nền Y học nước nhà.
Chọn lọc từ tinh túy của tạo hóa và đất mẹ, Sen Tài Thu mang đến những dấu ấn đặc biệt trong từng liệu trình. Cảm nhận sự dịu dàng thuần khiết của hương thơm thảo mộc nhẹ nhàng xoa dịu cơ thể qua những xoáy nước bồng bềnh trong bồn gỗ thảo dược. Những viên đá muối Himalaya như thì thầm cùng mọi giác quan, thanh lọc độc tố, duy tu và bồi dưỡng các tạng phủ bên trong cơ thể. Từng bó cơ được thả lỏng, thư giãn cùng những bài trị liệu độc đáo, ngàn năm tuổi giúp cơ thể đón lấy nguồn năng lượng tích cực chảy dọc đường kinh lạc, xua tan mọi nhức mỏi, căng thẳng âu lo.
Đến với Sen Tài Thu quý khách sẽ mang về một cơ thể vững chắc, một tinh thần tươi mới. Sen Tài Thu là điểm đến lý tưởng giữa chốn đô thị đông đúc – nơi những giá trị thượng hạng của sức khỏe và sắc đẹp được tôn vinh.