Việc làm Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Cập nhật 22/12/2024 18:33
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Chuyên viên Phát triển chương trình và Quản lý kế hoạch Bancassurance
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Xây dựng và quản lý các chương trình kinh doanh bảo hiểm dành cho KHCN sử dụng sản phẩm bảo hiểm và lực lượng bán: Thu hút khách hàng mới, bán thêm bán chéo trên khách hàng cũ, các chương trình thi đua bán hàng.
  • Đầu mối quản lý quan hệ hợp tác với đối tác bảo hiểm, tham vấn lựa chọn và đàm phán các nội dung hợp tác phù hợp với từng thời ký và tối ưu lợi ích của Ngân hàng.
  • Đầu mối quản lý các chính sách, quy định, quy trình phối hợp, quy trình vận hành, đối soát; hợp đồng hợp tác/ hợp đồng dịch vụ và sản phẩm liên quan đến đối tác bảo hiểm.
  • Làm việc với công ty bảo hiểm xây dựng các tiêu chí đo lường, đánh giá hiệu quả triển khai kế hoạch kinh doanh, các chương trình và năng suất của lực lượng bán.
  • Đầu mối tiếp nhận, trao đổi với các Công ty bảo hiểm giải đáp, giải quyết các khó khăn vướng mắc của đơn vị kinh doanh trong quá trình triển khai bán.
  • Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ liên quan để xây dựng, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh phí bảo hiểm toàn hệ thống.
  • Phân bổ mạng lưới Chi nhánh SeABank với các đại lý, chi nhánh của các đối tác bảo hiểm trong việc giới thiệu và bán sản phẩm.
  • Thực hiện đối soát, tra soát số liệu bán hàng, hoa hồng, chi phí hỗ trợ đại lý và doanh thu phí phát sinh của Ngân hàng với các công ty Bảo hiểm. Phối hợp với Khối Tài chính thực hiện công tác thanh toán với đối tác, phân bổ lợi nhuận từ các Công ty bảo hiểm theo nội dung hợp tác cho các ĐVKD; chi trả hoa hồng, incentive cho lực lượng bán.
  • Phối hợp với công ty bảo hiểm để đưa ra các tiêu chuẩn về tác phong, nghiệp vụ tư vấn... theo quy định của SeABank đối với lực lượng bán hàng cho các nhân viên tư vấn do công ty bảo hiểm phân công làm việc tại chi nhánh Ngân hàng; phối hợp quản lý, giám sát công tác bán hàng và tuân thủ của đội ngũ nhân viên tư vấn này nhằm đồng bộ hình ảnh với chuyên viên bán hàng trên toàn hệ thống SeABank và tối ưu hóa được hiệu quả kinh doanh.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công, chỉ đạo của Giám đốc Bancassurance KHCN, Giám đốc Khối, Tổng Giám đốc/ Người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ, Hội đồng Quản trị.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Bảo hiểm hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên có trình độ trên đại học, đào tạo ở nước ngoài.
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng/Bảo hiểm trong đó tối thiểu 2 năm ở vị trí liên quan tới mảng phát triển chương trình.
  • Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; các sản phẩm, dịch vụ của SeABank; lĩnh vực bảo hiểm, công ty bảo hiểm; phân tích đánh giá được các công ty bảo hiểm; Am hiểu quy trình, quy chế khác của SeABank và Pháp luật.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Click để đánh giá