Mô tả công việc
• Hỗ trợ xây dựng kế hoạch quảng bá trên các kênh Social Media(Facebook, Tik Tok, youtube, Instagram).
• Hỗ trợ xây dựng content fanpage, quay và dựng clip, trò chơi tương tác, lên ý tưởng kịch bản, nội dung truyền thông cho chiến dịch trên các kênh mạng xã hội, ...
• Thực hiện triển khai các công việc liên quan theo sự phân công của Leader.
• Hỗ trợ team PR- Marketing trong việc lên và hoàn thiện ý tưởng truyền thông
• Thực hiện quay, dựng, chụp... các dự án của Công ty.
Yêu cầu công việc
• Sinh viên năm 2, 3, 4 hoặc đã tốt nghiệp chuyên ngành Marketing,Báo chí, Truyền thông, quay phim, đạo diễn hoặc các lĩnh vực liênquan.
• 1 bộ Portfolio giới thiệu năng lực bản thân và các dự án đã thực hiện hoặc sản phẩm ưng ý nhất (chấp nhận PDF, PPT).
• Sử dụng thành thạo các loại máy quay phim HD, máy ảnh, các dòng cho điện thoại thông minh.
• Có khả năng định hướng và xây dựng content.
• Có kinh nghiệm quản trị Fanpage, các kênh Social là lợi thế.
• 1 bản CV (Nêu rõ kinh nghiệm làm việc).
• Đam mê, có am hiểu về Social Media. Có sở thích và dùng nền tảng tiktok, instagram để quay video ngắn, video sáng tạo, ảnh.
Quyền lợi
Mức lương và phụ cấp:
- Phụ cấp gửi xe
- Hỗ trợ 2.500.000 đ/tháng/ 1 nhân sự
Cơ hội thăng tiến:
- Được ưu tiên trở thành Đại sứ/ trợ giảng/ trợ lý trong các sự kiện mà Bảo hiểm BSH về trường bạn đang theo học.
- Được đào tạo và thực hành liên tục các công việc về mảng Thiết kế, content, truyền thông trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Ưu tiên nhận lời hỗ trợ bảo trợ chuyên môn, giám khảo & diễn giả cho những dự án riêng của bạn
- Hỗ trợ làm đồ án, báo cáo tốt nghiệp cùng với các Mentor là chuyên gia của Bảo hiểm BSH.
- Được tham gia vào các dự án thực tế của Công ty.
- Được thoả sức sáng tạo với những ý tưởng táo bạo của chính bạn- Cơ hội ưu tiên xét duyệt vào công ty
Môi trường làm việc:
- Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, nhiều cơ hội phát triển.
- Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7- chủ nhật)
- Thời gian làm việc: Fulltime hoặc Partime
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 01:40:02
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.