Mô tả công việc
hàng mới có dữ liệu chính xác được thiết lập trong hệ thống ERP - tất cả các
BOM ở mọi cấp độ, chi phí, nhà cung cấp, bản vẽ và yêu cầu chất lượng / Work closely with other
functional department to ensure new item has correct master data set up In
ERP's - all level BOMs, cost, vendors, drawings and quality requirements.
Kiểm tra và làm việc với nhóm BOM để sửa tất cả thông tin sai lệch đã
được nhập vào NetSuite nhằm duy trì độ chính xác của dữ liệu / Check and work with BOM team
to fix all the wrong information that was entered into NetSuite to maintain
data accuracy.
Hỗ trợ quy trình thay đổi khi các sản phẩm hiện có được sửa đổi (thay đổi
thiết kế, BOM,..) và chuẩn hóa với các sản phẩm khác / Support the change management process when existing products are
modified (design, or BOM,[protected info]) and commonised with other Items.
Đảm bảo rằng các thay đổi trong ERP, catalog và website được thực hiện
chính xác để phản ánh những thay đổi nếu cần / Ensure ERP, catalogue and website changes are completed correctly
to reflect changes If necessary.
Đảm bảo tất cả dữ liệu thay đổi được ghi lại và lưu trữ đúng cách trong
các hệ thống khác nhau để dễ dàng truy cập và theo dõi. / Ensure all change data is
captured and stored properly in the various systems for easy access and
tracking.
Cung cấp phản hồi để hỗ trợ phát triển và tài liệu các quy trình NPI hiện
tại / Provide feedback to support development and documents current NPI
processes.
Cải tiến quy trình liên tục khi phát hiện ra
thiếu sót, đảm bảo các bên liên quan chính được thông báo về những thay đổi / Continuously Improve processes when deficiencies are discovered ensuring
key stakeholders are Informed of changes.
Làm việc với các bên liên quan chính để cải thiện
các quy trình của các phòng ban khác liên quan đến NPI và Quản lý Thay đổi Sản
phẩm / Work with key stakeholders to Improve other
departmental processes related to NPI and Product Change Management.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cử nhân/Kỹ sư Cơ khí, Kỹ thuật công
nghiệp hoặc nền tảng có liên quan / Bachelor's degree in Mechanical
Engineering, Industrial Engineering or relevant background.
Thành thạo kỹ năng Excel / Proficiency in Excel skills.
Trình độ tiếng Anh trung cấp / Intermediate English level.
Kỹ năng giao tiếp tốt / Good communication skills.
Tư duy linh hoạt: Có khả năng thích ứng với
hoàn cảnh thay đổi và giải quyết vấn đề sáng tạo / Flexible thinking: Ability to adapt to
changing circumstances and problem-solve creatively.
Thái độ tích cực: Tiếp cận thử thách với sự nhiệt
huyết và tư duy xây dựng / Positive attitude: approaches
challenges with enthusiasm and a constructive mindset.
Quyền lợi được hưởng
Internal and external training programs.
Provided PC or laptop.
Shuttle bus for employees from areas: HCM, Thu Duc, Bien Hoa.
Various salary, bonus, and other benefits.
* How to apply: Send your CV directly via YBOX or Email to [protected info]
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.