Mô tả công việc
- Theo dõi thực hiện việc sử dụng dòng tiền, dòng vốn, theo dõi dòng thu của doanh nghiệp.
- Lập phương án vay vốn. Thực hiện hồ sơ hạn mức ngân hàng, giải ngân các khoản vay theo hạn mức.
- Lập báo cáo tài chính theo quý/năm và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Theo dõi tài sản thế chấp tại ngân hàng, theo dõi các khoản vay đến hạn phải trả, báo cáo các khoản phải trả theo định kỳ, các khoản trả trước hạn.
- Tham gia lập báo cáo tiến độ thi công các công trình về góc độ tài chính của các công trình, dự án;
- Triển khai các phần việc khác theo kế hoạch của phòng và sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Kiến thức & trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính, Tài chính – kế toán
- Có kinh nghiệp trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kế toán
- Am hiểu các quy định pháp luật có liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu có 2 năm trong lĩnh vực tài chính, kế toán, ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Kế toán tổng hợp và am hiểu về tài chính, ngân hàng
- Những kỹ năng cần thiết cho công việc:
- Kỹ năng giải quyết vấn đề theo các quy định và hướng dẫn của cấp trên.
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động trong công việc.
- Khả năng giải quyết vấn đề, khả năng thuyết phục, đàm phán.
- Có khả năng chịu áp lực công việc.
- Nhiệt tình, trung thực.
Quyền lợi được hưởng
- Lương up to 25TR
- Đầy đủ chế độ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh
- Cơ hội phát triển
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.