Việc làm Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Cập nhật 22/12/2024 18:33
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Chuyên viên Cấp cao/Chuyên gia Phát triển Sản phẩm Hệ sinh thái - Phòng Khách hàng Doanh nghiệp Lớn - Khối Khách hàng Doanh nghiệp
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Mã công việc: 202 Độ tuổi: 30 - 45 Số năm kinh nghiệm: 05 Thời gian làm việc: Toàn thời gian Địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh Ngày hết hạn: 30/11/2024 Giới tính: Nam/Nữ Trình độ ứng viên: Cử nhân

Nhiệm Vụ Chính

  • Triển khai thực hiện việc tăng cường khai thác các hệ sinh thái khách hàng; đưa ra các chương trình/kế hoạch hành động cụ thể trong từng thời kỳ;
  • Đầu mối khai thác quan hệ với các Khách hàng/nhóm Khách hàng liên quan đang quản lý và các mối quan hệ đối tác, qua đó cung cấp giải pháp tối ưu tới Khách hàng;
  • Cung cấp các thông tin cho các Khối kinh doanh khác bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tương ứng tới các nhà thầu, nhà cung cấp, nhà đầu tư thứ cấp, nhà phân phối, khách hàng đầu ra… của KHDN;
  • Đầu mối tiếp nhận, đánh giá các kết quả bán hàng của các Khối kinh doanh đối với từng nhóm đối tác để đề xuất các phương án điều chỉnh/bổ sung sản phẩm/chính sách/quy trình… phù hợp trong từng thời kỳ;
  • Triển khai, đào tạo, hướng dẫn ĐVKD thực hiện các giải pháp, sản phẩm, chương trình kinh doanh được ban hành trên toàn hệ thống;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, GĐ/Phó GĐ Khối.

Yêu Cầu

  • Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Marketing;
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các NHTM, tổ chức tài chính trong các lĩnh vực: Tín dụng Doanh nghiệp, khai thác hệ sinh thái, phát triển đối tác…;
  • Có kiến thức tổng quan về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội và hoạt động ngân hàng tại Việt Nam, kiến thức về nhu cầu khách hàng liên quan đến dịch vụ tài chính, kiến thức về sản phẩm, nghiệp vụ khách hàng doanh nghiệp, cá nhân;
  • Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề; Khả năng phân tích, tư duy logic, xử lý các tình huống phát sinh; Kỹ năng phân tích, xử lý dữ liệu tốt, am hiểu về công nghệ thông tin trong ngân hàng;
  • Độ tuổi: 30 - 45;
  • Thành thạo Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint...);
  • Có thể đi công tác, làm việc trong môi trường áp lực cao;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong các Ngân hàng và Tổ chức tín dụng uy tín (Techcombank, VPBank, TPBank, MBBank...).

EMAIL NHẬN HỒ SƠ: [email protected].

TIÊU ĐỀ EMAIL: Địa điểm - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên.

Ứng tuyển
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Click để đánh giá