Tiếp đón khách hàng đến gửi hàng. Hoàn thiện đơn hàng cho khách hàng (Tạp bill, đóng gói, nhập hệ thống...) Kiểm soát tồn đơn hàng nhận, phát, chất lượng dịch vụ của Trung tâm giao dịch. Chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại cho khách hàng của Trung tâm giao dịch đang phục vụ: Qua zalo, hoặc điện thoại. Hỗ trợ Trưởng Trung tâm giao dịch xử lý việc phát sinh khác nhứ: Soạn văn bản họp, báo cáo, phối hợp đôn công nợ...Yêu cầu: Nữ: Dưới 30 Trình độ: Cao đẳng trở lên Tinh thần tích cực. Nhiệt tình, chăm chỉ. Siêng năng, chịu khó. Tính kỉ luật cao. Chịu được áp lực công việc. Kỹ Năng: Kỹ năng giao tiếp. Kỹ năng đàm phán, thuyết phục. Kỹ năng giải quyết tình huống. Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp các thứ tự ưu tiên trong công việc. Tin học văn phòng cơ bản (word, excel,...)Tham gia BHXH và các chế độ khác theo quy định