Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch các chiến dịch digital marketing (mục tiêu chiến dịch, đối tượng khách hàng mục tiêu, kênh digital marketing triển khai, hành trình khách hàng, ngân sách digital marketing), dựa trên mục tiêu kinh doanh của ngân hàng và hiểu biết thị trường
- Đưa ra các ý tưởng để xác định đối tượng khách hàng mục tiêu phù hợp nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng kết quả chiến dịch digital marketing (số lượng khách hàng mới, tỷ lệ bán thêm, bán chéo), phối hợp cùng các bộ phận phòng ban liên quan (Phát triển sản phẩm, Marketing, Phân tích dữ liệu …)
- Triển khai các chiến dịch digital marketing, tận dụng đa kênh digital marketing như: SEO/ SEM, email, các kênh in app và web, các kênh social media trả phí …
- Thiết kế và xây dựng các điểm chạm khách hàng qua đa kênh để xây dựng trải nghiệm khách hàng xuyên suốt trên các kênh digital, nhằm dẫn dắt và thúc đẩy kết quả các chiến dịch Digital Marketing.
- Tận dụng khả năng phân tích để đánh giá trải nghiệm khách hàng thông qua đa kênh digital và các điểm chạm khách hàng; từ đó đề xuất các cải thiện để tối ưu hành trình khách hàng.
- Lên backlog và thực hiện triển khai các thử nghiệm A/B testing để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi trong hành trình khách hàng.
- Đánh giá kết quả của các chiến dịch digital marketing thông qua dữ liệu và am hiểu khách hàng, phối hợp cùng các phòng ban liên quan để cải thiện kết quả chiến dịch
- Đo lường và quản trị chi phí digital marketing để đảm bảo ROI.
- Đưa ra các sáng kiến về sử dụng các công nghệ Martech và CDP để nâng cao hiệu suất triển khai các chiến dịch và kết quả kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, truyền thông, marketing
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh: Cấp độ 2. TOEFL 46-78 | IELTS 4.5-6.0 | TOEIC 600 trở lên hoặc tương đương
2. Kinh nghiệm:
- 3 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, Kinh doanh số; hoặc các lĩnh vực liên quan
- Có kinh nghiệm dẫn dắt và triển khai đa kênh digital marketing: SEO/ SEM, email, các kênh in app và web, các kênh social media trả phí …
- Có tính sáng tạo, có kinh nghiệm trong việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu tiềm năng, và lập kế hoạch các chiến dịch digital marketing để thu hút, gắn kết, và giữ chân khách hàng
- Có kinh nghiệm tối ưu hành trình khách hàng thông qua các điểm chạm digital marketing
- Có kinh nghiệm triển khai các thử nghiệm A/B testing và/ hoặc multivariate testing
- Có hiểu biết về các công cụ phân tích web/ app (như: Google Analytics, NetInsight, WebTrends …) và tracking (như: Appsflyer, Google Tag Manager …)
- Có hiểu biết về các công cụ phân phối quảng cáo (như: DART, Atlas)
- Có kỹ năng phân tích và đưa ra quyết định triển khai chiến dịch dựa trên dữ liệu
- Có hiểu biết về các công nghệ Martech và CDP là lợi thế
- Cập nhật các xu hướng mới nhất về quảng cáo số và đo lường hiệu quả digital marketing
QUYỀN LỢI:
1. Lương thưởng hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
- Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
- Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
2. Chính sách phúc lợi toàn diện:
- Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
- Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
- Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
3. Đào tạo và thăng tiến:
- Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
- Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
- Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
- Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
- Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
- Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
- Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
- Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
- Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 40 Tr VND
Wgroup - The Power Of Community được hình thành từ năm 2016, trải qua bao thăng trầm và thay đổi, từ ngày 01/08/2023, tập đoàn cung cấp các dịch vụ golf hàng đầu Việt Nam chính thức đổi tên thành WGROUP.
Được sáng lập với sứ mệnh là sợi dây liên kết sân chơi cộng đồng golf, giúp cho tất cả các tổ chức, cá nhân cùng tham gia, gắn kết góp phần xây dựng và phát triển cộng đồng golf ngày một vững mạnh.
Chúng tôi - wGroup là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực golf trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi đã xây dựng một hệ sinh thái golf với khát khao xã hội hoá môn golf, thu hẹp khoảng cách của môn thể thao này với người dân Việt Nam bằng cách hoàn thiện dịch vụ, đi đầu về công nghệ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tập đoàn wGroup gồm 04 công ty thành viên với đa dạng các loại hình dịch vụ như sau:
1. Công ty cổ phần công nghệ mạng lưới tính điểm chấp golf quốc tế (WGHN) là đơn vị vận hành và phát triển ứng dụng WGHN - World Golf Handicap Network - Ứng dụng mạng xã hội kết nối cộng đồng golfer World Golf Handicap Network (WGHN) tích hợp đa dạng tính năng: tính điểm chấp, đặt sân golf, mua sắm, quản lý thông tin giải đấu, sự kiện.
2. Công ty Cổ phần công nghệ truyền thông vNews (Vnewstoday) là đơn vị truyền thông hàng đầu trong ngành golf Việt Nam & là đơn vị tiên phong về truyền thông chuyên về golf trên thị trường nhiều năm nay.
3. Công ty Cổ phần Du lịch Golf Quốc tế Việt Nam là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ du lịch golf chuyên biệt, chất lượng cao.
4. Công ty Cổ phần dịch vụ đặt sân golf Việt Nam là đơn vị sở hữu hệ sinh thái toàn diện về golf bao gồm:
• Dịch vụ đặt sân golf với hệ thống kết nối tới 60 sân golf trên toàn lãnh thổ Việt Nam & hỗ trợ đặt sân golf tại nước ngoài
• Dịch vụ tổ chức các giải đấu golf chuyên nghiệp, nghiệp dư, các sự kiện lớn nhỏ liên quan đến golf.
• Dịch vụ mua sắm các sản phẩm thời trang và phụ kiện golf, thiết bị chơi golf...
• Dịch vụ bảo hiểm Hole-in-one
Nhiều năm qua, chúng tôi tự hào về các dự án lớn đã thực hiện cùng những đối tác đầu ngành cũng như các thương hiệu lớn trong cả nước. Hãy liên hệ với chúng tôi để hợp tác và cùng nhau phát triển!