Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến (inbound) yêu cầu hỗ trợ từ KH 24/7 qua các kênh Hotline, eMail, Chat, Fanpage để giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/sản phẩm
- Teleteller: Hỗ trợ KH giao dịch tại hệ thống VTM (Livebank)
- Phối hợp với các phòng ban trong trung tâm Call Center của TPBank để kịp thời xử lý vấn đề của khách hàng;
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ từ 20-30 tuổi
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, call center, ngân hàng hoặc tài chính
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhiệt tình, chăm chỉ, ham học hỏi.
- Năng động, linh hoạt, có trách nhiệm và chịu được áp lực cao.
- Đáp ứng được thời gian xoay ca theo sự sắp xếp của ngân hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tọa lạc tại khu đô thị Trung Hòa sầm uất và trung tâm thành phố tiện đi lại, Thẩm mỹ OHIO sở hữu không gian sang trọng với các khu dịch vụ đạt tiêu chuẩn Quốc tế được thiết kế theo phong cách hiện đại tạo cảm giác thư thái, thân thiện khi Khách hàng đến sử dụng và trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp.
Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ Việt, tháng 5/2020 Thẩm mỹ OHIO số 208 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy đã chính thức nâng cấp lên phòng khám chuyên khoa da liễu, có Giấy phép hoạt động số 1647/HNO và Chứng chỉ hành nghề của Bộ Y tế số 30077/BYT.
Review THẨM MỸ OHIO
Lương thưởng nhỉnh hơn với mặt bằng chung, Làm full từ T2 -> T7 nhưng xin nghỉ rất khó khăn, sếp duyệt mới được nghỉ (Fb)