Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh…và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
- Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
- Có thể làm việc XOAY CA
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 7,5 Tr VND
Tọa lạc tại khu đô thị Trung Hòa sầm uất và trung tâm thành phố tiện đi lại, Thẩm mỹ OHIO sở hữu không gian sang trọng với các khu dịch vụ đạt tiêu chuẩn Quốc tế được thiết kế theo phong cách hiện đại tạo cảm giác thư thái, thân thiện khi Khách hàng đến sử dụng và trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp.
Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ Việt, tháng 5/2020 Thẩm mỹ OHIO số 208 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy đã chính thức nâng cấp lên phòng khám chuyên khoa da liễu, có Giấy phép hoạt động số 1647/HNO và Chứng chỉ hành nghề của Bộ Y tế số 30077/BYT.
Review THẨM MỸ OHIO
Lương thưởng nhỉnh hơn với mặt bằng chung, Làm full từ T2 -> T7 nhưng xin nghỉ rất khó khăn, sếp duyệt mới được nghỉ (Fb)