Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng là những người đang sử dụng dịch vụ và sản phẩm của hãng điện tử TOSHIBA về các vấn đề liên quan: giải quyết khiếu nại, chương trình khuyến mãi, đổi trả sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm bảo hành,... Hỗ trợ khách hàng trong quá trình bảo hành.
- Gọi ra khảo sát dịch vụ của TOSHIBA, Happy-call,..
Yêu Cầu Công Việc
- Tót nghiệp THPT trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH, Call Center, Telesale,...
- Đáp ứng thời gian đào tạo và làm việc xoay ca ( ca trễ nhất đến 20:00)
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
- Kỹ năng tin học văn phòng khá ( Word, Excel,...)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
Tọa lạc tại khu đô thị Trung Hòa sầm uất và trung tâm thành phố tiện đi lại, Thẩm mỹ OHIO sở hữu không gian sang trọng với các khu dịch vụ đạt tiêu chuẩn Quốc tế được thiết kế theo phong cách hiện đại tạo cảm giác thư thái, thân thiện khi Khách hàng đến sử dụng và trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp.
Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ Việt, tháng 5/2020 Thẩm mỹ OHIO số 208 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy đã chính thức nâng cấp lên phòng khám chuyên khoa da liễu, có Giấy phép hoạt động số 1647/HNO và Chứng chỉ hành nghề của Bộ Y tế số 30077/BYT.
Review THẨM MỸ OHIO
Lương thưởng nhỉnh hơn với mặt bằng chung, Làm full từ T2 -> T7 nhưng xin nghỉ rất khó khăn, sếp duyệt mới được nghỉ (Fb)