Mô tả công việc
- Tiếp nhận hàng dưới chi nhánh, cửa hàng gửi lên bảo hành
- Tham gia test, vệ sinh, đóng gói sản phẩm
- Điều phối hàng - trả hàng lại cho cửa hàng khi đã bảo hành xong
- Đôn đốc cửa hàng trả hàng cho khách
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Nghỉ 2 thứ 7/tháng và các ngày chủ nhật)
- Địa chỉ làm việc: Số 219 Tôn Đức Thắng – P. Hàng Bột – Đống Đa - Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam tuổi từ 20 trở lên
- Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên
- Thành thạo kỹ năng vi tính Excel
- Giọng nói rõ ràng, kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng nắm bắt nhu cầu và giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
+ Lương thử việc: Lương 5.800.000 đồng/tháng (1-2 tháng)
+ Lương chính thức: 10.300.000 đồng /tháng
- Thâm niên từ 01 năm: 200.000 vnd /tháng
- Thâm niên từ 02 năm: 400.000 vnd /tháng
- Được tham gia BHYT, BHXH,BHTN theo quy định
- Được thưởng lễ tết theo quy định công ty
Công ty Cổ Phần Thẻ Du Lịch Crystal Bay là công ty thành viên trực thuộc Crystal Bay Group - Tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, Crystal Bay Card tự hào với vị thế tiên phong mang tới những trải nghiệm sống đầy hứng khởi, những giải pháp du lịch thông minh, cùng bạn viết tiếp những chương mới trong cuốn tương lai ký.
Tại Cystal Bay Card, chúng tôi hướng tới xây dựng một môi trường làm việc Work-Life Balance: tạo dựng sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Chúng tôi khuyến khích mỗi nhân sự trong tổ chức hướng tới sự cân bằng-giúp tạo nên điều tích cực đến sức khỏe, tinh thần làm việc của mỗi thành viên. Ngôi nhà Crystal Bay Card luôn coi trọng trải nghiệm hạnh phúc của nhân sự và trân trọng những thành viên gia nhập đại gia đình Crystal Bay Card.