Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Số lượng: 01 người
- Địa điểm làm việc: Số 06 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Full time từ 8h-17h, từ thứ Hai đến trưa thứ Bảy
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại văn phòng công ty
- Thanh toán chi phí dịch vụ tòa nhà, tiền gửi xe nhân viên khối văn phòng
- Kiểm soát công tác phí của lái xe, chi phí sửa xe, đăng kiểm, điều động xe theo lịch
- Hỗ trợ cấp phát, giao nhận quà cho CBCNV dịp Lễ, Tết của Công ty
- Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, sức khỏe tốt
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm là lợi thế
- Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Mức lương: Lương cứng từ 7 - 10 triệu, (Thỏa thuận thêm nếu có năng lực), có phụ cấp ăn trưa, gửi xe
- Được đào tạo đa dạng kỹ năng: làm việc nhóm, kỹ năng xử lý tình huống…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Công ty Cổ Phần Thẻ Du Lịch Crystal Bay là công ty thành viên trực thuộc Crystal Bay Group - Tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, Crystal Bay Card tự hào với vị thế tiên phong mang tới những trải nghiệm sống đầy hứng khởi, những giải pháp du lịch thông minh, cùng bạn viết tiếp những chương mới trong cuốn tương lai ký.
Tại Cystal Bay Card, chúng tôi hướng tới xây dựng một môi trường làm việc Work-Life Balance: tạo dựng sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Chúng tôi khuyến khích mỗi nhân sự trong tổ chức hướng tới sự cân bằng-giúp tạo nên điều tích cực đến sức khỏe, tinh thần làm việc của mỗi thành viên. Ngôi nhà Crystal Bay Card luôn coi trọng trải nghiệm hạnh phúc của nhân sự và trân trọng những thành viên gia nhập đại gia đình Crystal Bay Card.