Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn và yêu cầu từ khách hàng, lắng nghe và cung cấp giải pháp, thông tin hoặc hướng dẫn phù hợp
- Liên lạc, trao đổi lại với các bộ phận khác để giải quyết vấn đề của khách hàng
- Chủ động liên hệ với khách hàng trong các dịp có chương trình, sự kiện, cung cấp thông tin sản phẩm, ...
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Xử lý các tình huống trên văn phòng
Yêu cầu công việc
- Có thái độ chủ động, khéo léo và linh hoạt trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt,
- Giao tiếp được tiếng trung là 1 lợi thế
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có kinh nghiệm về TMĐT là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8tr-12tr
- Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, ổn định lâu dài.
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chính sách đãi ngộ khác của Công ty
- BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi ưu đãi khác kể từ khi được ký HĐLĐ chính thức
- Được tham gia team building, hoạt động sinh nhật, du lịch hàng năm cùng công ty
Công ty Cổ Phần Thẻ Du Lịch Crystal Bay là công ty thành viên trực thuộc Crystal Bay Group - Tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, Crystal Bay Card tự hào với vị thế tiên phong mang tới những trải nghiệm sống đầy hứng khởi, những giải pháp du lịch thông minh, cùng bạn viết tiếp những chương mới trong cuốn tương lai ký.
Tại Cystal Bay Card, chúng tôi hướng tới xây dựng một môi trường làm việc Work-Life Balance: tạo dựng sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Chúng tôi khuyến khích mỗi nhân sự trong tổ chức hướng tới sự cân bằng-giúp tạo nên điều tích cực đến sức khỏe, tinh thần làm việc của mỗi thành viên. Ngôi nhà Crystal Bay Card luôn coi trọng trải nghiệm hạnh phúc của nhân sự và trân trọng những thành viên gia nhập đại gia đình Crystal Bay Card.