Mô tả công việc
- Phụ trách bán hàng và tiếp thị nhà ở và vật liệu xây dựng
- Phụ trách xuất nhập khẩu nhà ở và vật liệu xây dựng
- Phụ trách điều phối và phục vụ khách nước ngoài (chủ yếu là người Nhật)
- Viết và nộp báo cáo bán hàng
- Ngoài ra, có đi công tác tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng..., trong và ngoài nước
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, 25 – 35 tuổi, tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Tiếng Nhật tương đương N2 + Tiếng Anh cơ bản (đọc hiểu tài liệu)
- Từ 2 năm kinh nghiệm vị trí nhân viên kinh doanh (Lĩnh vực bất kỳ)
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng hoặc tiếp thị cho ngành xây dựng, vật liệu nhà ở hoặc bất động sản. Có kiến thức và kinh nghiệm về xuất nhập khẩu.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: $600 - $700 (Thương lượng)
- Tăng lương 1 lần/năm
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước. Công ty có mua thêm bảo hiểm sức khoẻ cho nhân viên
- Khám sức khoẻ định kỳ mỗi năm
- Thời gian làm việc: 8h – 17h, Thứ 2 – Thứ 6
Công ty Cổ Phần Thẻ Du Lịch Crystal Bay là công ty thành viên trực thuộc Crystal Bay Group - Tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, Crystal Bay Card tự hào với vị thế tiên phong mang tới những trải nghiệm sống đầy hứng khởi, những giải pháp du lịch thông minh, cùng bạn viết tiếp những chương mới trong cuốn tương lai ký.
Tại Cystal Bay Card, chúng tôi hướng tới xây dựng một môi trường làm việc Work-Life Balance: tạo dựng sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Chúng tôi khuyến khích mỗi nhân sự trong tổ chức hướng tới sự cân bằng-giúp tạo nên điều tích cực đến sức khỏe, tinh thần làm việc của mỗi thành viên. Ngôi nhà Crystal Bay Card luôn coi trọng trải nghiệm hạnh phúc của nhân sự và trân trọng những thành viên gia nhập đại gia đình Crystal Bay Card.