Mô tả công việc
- Tiến hành nghiên cứu thị trường và nắm bắt xu hướng marketing hiện đại và cập nhật cho các kế hoạch marketing của nhà hàng để tiếp cận khách hàng mục tiêu, phát triển quảng bá thương hiệu nhà hàng.
- Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch marketing cho các chiến dịch của nhà hàng.
- Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai.
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận thực hiện các báo cáo theo yêu cầu cấp trên và Ban Giám đốc.
2. Xây dựng nội dung và duy trì tương tác trên các kênh truyền thông
- Xây dựng nội dung của các bài viết trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin của nhà hàng theo ý tưởng và kế hoạch chung đã được xây dựng.
- Duy trì và theo dõi các lượt tương tác giữa nhà hàng và khách hàng trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin khác
3. Xây dựng và thiết kế về hình ảnh đối với từng chiến dịch marketing
- Lên ý tưởng và thiết kế các ấn phẩm POSM theo kế hoạch cho từng chiến dịch.
- Phối hợp làm việc với các bên thiết kế, các bên cung cấp dịch vụ (VD: quay video,...) nhằm hỗ trợ về mặt hình ảnh và xây dựng thương hiệu.
4. Phối hợp với các bộ phận khác trong nhà hàng, các đối tác truyền thông và những người có ảnh hưởng (Kols) để thực hiện các công việc theo kế hoạch
- Phối hợp với các các bộ phận Bếp, bộ phận Phục vụ và các bộ phận khác để thực hiện các hoạt động marketing đã được phân công.
- Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác truyền thông (Báo chí, KOLs) và các nhà cung cấp (quà tặng, in ấn) để đảm bảo hợp tác các hoạt động của nhà hàng.
Quyền lợi được hưởng
Phép năm
Hỗ trợ phụ cấp ăn tối.
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
Thời gian làm việc linh hoạt.
Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
Tăng lương định kỳ theo năm.
Yêu cầu công việc
Đúng giờ, cẩn thận, nhanh nhẹn.
Trách nhiệm cao trong công việc.
Sử dụng tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành dịch vụ.
Thời gian làm việc: 17h00 đến 24h00 từ thứ 3 đến Chủ nhật hàng tuần (nghỉ thứ 2 hàng tuần)
Yêu cầu hồ sơ
QSR Việt Nam được thành lập từ năm 2013, là nơi mang đến những trải nghiệm văn hoá ẩm thực đa dạng cho Khách Hàng. Hiện đang kinh doanh các thương hiệu nổi tiếng như: The Pizza Company, Swensen's, Dairy Queen, The Coffee Club, Chang, Aka House... QSR Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu về kinh doanh chuỗi nhà hàng với gần 150 nhà hàng của 9 thương hiệu nổi tiếng đang có mặt trên khắp cả nước như The Pizza Company, Kem Dairy Queen, DQ Grill &Chill, Kem Swensen’s, B-Dubs, Aka House, Holy Crab, Chang và The Coffee Club.