Mô tả công việc
- Tiếp nhận, kiểm tra và sắp xếp booking hằng ngày
- Thực hiện thanh toán cho khách dùng bữa tại nhà hàng, đơn hàng online và mua mang về
- Phục vụ khách dùng bữa tại nhà hàng
- Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
- Nhận thông tin từ các trưởng bộ phận về thực đơn, những vấn đề phát sinh hằng ngày.
- Chủ động quan sát, học hỏi và hỗ trợ các vị trí khác nhau theo sự phân công của cấp trên
- Dọn dẹp khu vực làm việc, bàn ăn trước và sau ca làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Tháng nghỉ 4 ngày
- Thưởng doanh thu, tips, ngày lễ service charge
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm F&B, đã hoặc đang học liên quan đến ngành dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, quản trị
- Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, chịu khó học hỏi
- Ngoại hình sáng sủa, năng động, hoạt bát
Yêu cầu hồ sơ
QSR Việt Nam được thành lập từ năm 2013, là nơi mang đến những trải nghiệm văn hoá ẩm thực đa dạng cho Khách Hàng. Hiện đang kinh doanh các thương hiệu nổi tiếng như: The Pizza Company, Swensen's, Dairy Queen, The Coffee Club, Chang, Aka House... QSR Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu về kinh doanh chuỗi nhà hàng với gần 150 nhà hàng của 9 thương hiệu nổi tiếng đang có mặt trên khắp cả nước như The Pizza Company, Kem Dairy Queen, DQ Grill &Chill, Kem Swensen’s, B-Dubs, Aka House, Holy Crab, Chang và The Coffee Club.