Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phiên dịch cho Tổng Giám Đốc người Hàn Quốc khi xử lý các công việc cần trao đổi với nhân viên người Việt Nam, trong các cuộc họp nội bộ tại công ty hoặc với các cơ quan bên ngoài.
- Biên dịch một số báo cáo, tài liệu cần thiết trong quá trình làm việc.
- Sắp xếp lịch trình công tác, đặt vé máy bay/ khách sạn cho Tổng Giám Đốc (khi có nhu cầu).
- Sắp xếp lịch họp khi cần; có vai trò là cầu nối giữa Tổng Giám Đốc và các Bộ Phận/ Phòng ban trong công ty.
- Quản lý chi phí sử dụng thẻ tín dụng (visa card) Tổng Giám Đốc sử dụng hàng tháng.
- Thực hiện một số công việc của bộ phận Hỗ Trợ Kinh Doanh (sẽ được đào tạo nghiệp vụ).
- Thực hiện các công việc theo chỉ thị của Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Hàn lưu loát, Topik 4 trở lên
- Ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở các vị trí Biên phiên dịch, trợ lý, thư ký, tổng vụ,…
- Ứng viên sử dụng tốt tiếng Anh là một lợi thế
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Hỗ trợ cơm trưa, xăng xe
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Workshop 1 năm 1 lần
- Độ tuổi: 25 - 30
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 ( 7:30 - 16:30)
- Phúc lợi: Chế độ sinh nhật, đám cưới, ốm đau,.....
- Ngày nghỉ: T7,CN
- Lương: Cạnh tranh
QSR Việt Nam được thành lập từ năm 2013, là nơi mang đến những trải nghiệm văn hoá ẩm thực đa dạng cho Khách Hàng. Hiện đang kinh doanh các thương hiệu nổi tiếng như: The Pizza Company, Swensen's, Dairy Queen, The Coffee Club, Chang, Aka House... QSR Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu về kinh doanh chuỗi nhà hàng với gần 150 nhà hàng của 9 thương hiệu nổi tiếng đang có mặt trên khắp cả nước như The Pizza Company, Kem Dairy Queen, DQ Grill &Chill, Kem Swensen’s, B-Dubs, Aka House, Holy Crab, Chang và The Coffee Club.