Mô tả công việc
Tham gia vào quá trình vận hành ca làm việc.
Tiếp nhận hàng hoá, công cụ dụng cụ và đánh giá chất lượng.
Phỏng vấn, đào tạo nhân viên trong cửa hàng.
Order hàng hoá, cân đối và kiểm soát hàng hoá tại cửa hàng.
Tiếp nhận xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc, giải đáp thắc mắc khách hàng.
Làm cáo cáo tuần / tháng/ quý cho Quản lý cửa hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm tối thiểu từ 6 tháng đến 1 năm ở vị trí tương đương (Giám sát ca) trong lĩnh vực F&B/Retail.
Có kinh nghiệm kiểm kê hàng hóa.
Có thể làm xoay ca và làm Lễ, Tết
Có tư duy quản lý, kỹ năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp tốt.
Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi
Thưởng tháng 13 + Thưởng doanh số.
Phụ cấp cơm/tháng; phụ cấp ca tối.
Cơ hội thăng tiến ở các vị trí vận hành.
Đào tạo chi tiết công việc, môi trường làm việc trẻ và năng động.
Được tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 21:50:02
QSR Việt Nam được thành lập từ năm 2013, là nơi mang đến những trải nghiệm văn hoá ẩm thực đa dạng cho Khách Hàng. Hiện đang kinh doanh các thương hiệu nổi tiếng như: The Pizza Company, Swensen's, Dairy Queen, The Coffee Club, Chang, Aka House... QSR Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu về kinh doanh chuỗi nhà hàng với gần 150 nhà hàng của 9 thương hiệu nổi tiếng đang có mặt trên khắp cả nước như The Pizza Company, Kem Dairy Queen, DQ Grill &Chill, Kem Swensen’s, B-Dubs, Aka House, Holy Crab, Chang và The Coffee Club.
Review QSR VIỆT NAM
Nhà hàng thiếu nhân lực không mở ngân sách tuyển thêm, mà bắt làm tăng ca từ 8h lên 10h (RV)
Phúc lợi thì tốt nhưng mà lương thấp (RV)
Mức phụ cấp rất tốt. Hỗ trợ phần ăn cho nhân viên. Được hỗ trợ rất nhiều từ các bộ phận khác. (RV)