Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp vốn đầu tư Nhật Bản chuyên Kinh doanh linh kiện điện tử và máy móc sản xuất, cần tuyển Nhân viên kinh doanh tiếng Nhật với nội dung sau:
Địa chỉ: Khu công nghiệp Nội Bài, Xã Quang Tiến, Huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội
Nội dung công việc:
- Trách nhiệm chính của bạn sẽ là phát triển hoạt động kinh doanh mới cũng như theo dõi các khách hàng hiện tại.
- Gặp điện thoại trong khi xem danh sách khách hàng → Thăm công ty
- Đề xuất sản phẩm trong quá trình đàm phán kinh doanh (lắng nghe nhu cầu khách hàng và chủ động đưa ra đề xuất)
- Ước tính và thực hành giao dịch sau khi nhận được đơn đặt hàng
- Điều chỉnh ngày giao hàng, quản lý giao hàng
- Tham dự các sự kiện như triển lãm, thu thập thông tin, phát triển khách hàng/nhà cung cấp mới, v.v.
- Có khả năng sang Nhật Bản để tham gia lắp đặt thiết bị, v.v.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Độ tuổi: 28 đến dưới 35 tuổi
- Giới tính: Nam
- Ngoại ngữ: tiếng Nhật từ N2 trở lên, tiếng Anh đọc hiểu
- Có kinh nghiệm bán hàng liên quan linh kiện điện tử, máy móc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 1,000 - 1,300 USD
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.