Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Liên hệ & viếng thăm thị trường, khách hàng hằng ngày.
• Chịu trách nhiệm toàn bộ quy trình bán hàng từ việc đánh giá khách hàng tiềm năng ban đầu tới kết quả đạt được thỏa thuận hợp tác cuối cùng của khách.
• Cập nhật thông tin khách hàng, các cuộc viếng thăm, và theo sát tình trạng thường xuyên.
• Hoàn thành mục tiêu target theo tháng, quý, năm
• Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng từng tháng và đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
• 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng điện tử gia dụng (ưu tiên B2B).
• Có tính kiên trì, trách nhiệm, tự giác và tin cậy.
• Có kỹ năng thuyết trình và giải quyết vấn đề.
• Có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm.
• Có máy tính làm việc, phương tiện di chuyển bằng xe máy hoặc xe ô tô.
• Sẵn sàng dành thời gian đi thị trường 3-4 ngày/tuần / Công tác tối đa 70%.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.