Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, tư vấn, đề xuất lựa chọn các đối tác nhượng quyền tiềm năng, đảm bảo lựa chọn đối tác nhượng quyền thương mại có uy tín, chất lượng theo các tiêu chí lựa chọn đối tác (Đại lý) nhượng quyền thương mại đã được phê duyệt
- Đàm phán, chuẩn bị và hoàn tất thủ tục ký kết hợp đồng nhượng quyền với Đại lý.
- Quản lý, điều phối, giám sát kế hoạch set up các Dự án (Cửa hàng) mới của Đại lý của Công ty
- Kiểm tra, đôn đốc thu hồi tiền doanh thu, công nợ (phí nhượng quyền,...) của khách hàng
- Phối hợp với Bộ phận giám sát độc lập trong Khối, Bộ phận quản lý rủi ro của Phòng Kiểm toán nội bộ thực hiện công tác quản lý rủi ro, giám sát, quản trị Cơ sở dữ liệu sự kiện rủi ro mảng phát triển Đại lý
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ tuổi từ 23 - 35
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh,...
- Có kinh nghiệm sale hoặc phát triển đại lý tối thiểu từ 1 năm trở lên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.