Mô tả công việc
-
Gặp gỡ và trực tiếp tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng.
-
Khai thác thêm các khách hàng mới từ khách hàng hiện có của công ty.
-
Data khách hàng được hổ trợ từ đội ngũ Marketing và Telesale của Công Ty.
-
Khai thác khách hàng hiện hữu.
-
Không cần tìm khách.
-
Không đi gặp khách bên ngoài, không sale thị trường.
-
Khách hàng lên văn phòng công ty mỗi ngày, chuyên viên chỉ việc tư vấn tại chỗ.
-
Make Vacation Ownership Great Again
o Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 (10h00-20h00)
o Thời gian nghỉ trưa: 12h00-13h30
o Thời gian nghỉ giữa giờ: 17h00-18h00
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp THPT
-
Kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí Sale, CSKH… là một lợi thế
-
Hoạt ngôn, dạn dĩ
-
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
-
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo trực tiếp
-
Động lực kiếm tiền lớn
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương cơ bản cạnh tranh: 07-14 triệu/tháng + thưởng + hoa hồng lên đến 30-50tr => Tổng thu nhập trung bình từ 20-40tr/tháng
-
Học việc nhận 100% lương.
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội mở phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp
-
Cơ hội được đào tạo, học tập nâng cao trình độ với các chuyên gia bán hàng trong nước và quốc tế.
-
Teambuilding, Year End Party hàng năm.
-
Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.