Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện công việc do cấp trên giao phó.
- Kết hợp thực hiện và hoàn chỉnh hồ sơ bảo dưỡng MMTB theo kế hoạch.
- Thực hiện kiểm tra, ghi nhận hằng ngày thông số kỹ thuật của MMTB phụ trợ theo biểu mẫu KTH-QT02-M07÷M09 tổ phụ trách.
- Thực hiện bảo dưỡng sửa chữa MMTB kịp thời phục vụ cho sản xuất.
- Làm theo ca phục vụ sản xuất.
- Đảm bảo 6S trong khu vực tổ phụ trách.
- Thực hiện sửa chữa, lắp đặt theo yêu cầu liên quan tới chuyên môn.
- Quản lý thời gian dừng máy do lỗi kỹ thuật.
- Xử lý các thẻ treo khiếm khuyết.
- Cập nhật dữ liệu vào thẻ lý lịch máy.
Yêu Cầu Công Việc
- Có trình độ trung cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật.
- Thành thạo vi tính
- Chăm chỉ, chủ động trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.