Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng của chúng tôi là một công ty có vốn đầu tư nước ngoài, hiện đang tuyển Chuyên Viên Kinh Doanh (B2B):
- Hỏi thăm, phân tích nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Lên kế hoạch bán hàng, đặt mục tiêu, doanh thu theo mùa
- Đề xuất, dàm phán, náo giá, ký hợp đồng, Nhận thanh toán
- Lập báo cáo bán hàng thường xuyên & phân tích khách hàng/sản phẩm
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ; Tuổi: 25 - 33 tuổi.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Có từ 3 năm kinh nghiệm bán hàng B2B các sản phẩm về phúc lợi, quà tặng cho các đơn vị nhà máy sản xuất
- Ưu tiên sử dụng được tiếng Anh hoặc tiếng Hàn trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 33
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.