Mô tả công việc
- Tiếp nhận, truyền đạt và phản hồi các yêu cầu của khách hàng về mẫu mã, chính sách chất lượng, yêu cầu kỹ thuật…
- Theo dõi từng mãn khách hàng.
- Theo dõi quá trình đặt hàng, từ khi tiếp nhận mẫu giày dép đến khi đơn hàng hoàn thành.
- Công việc cụ thể được mô tả khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh thành thạo các kỹ năng nói- viết.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, Quản trị Kinh Doanh.
- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm.
- Có thể đi công tác xa (nước ngoài)
- Năng động, nhiệt tình, chịu áp lực cao trong công việc.
- Vi tính văn phòng.
- Tiếng Trung giao tiếp
Quyền lợi
- Lương cao thỏa thuận theo trình độ, khả năng ngoại ngữ của ứng viên.
- Không đi thị trường
- Môi trường làm việc năng động, uy tín, cơ hội thăng tiến cao
- Các chế độ đầy đủ theo quy định hiện hành của Nhà nước.
- Cơ hội thăng tiến.
- Làm việc với các đối tác nước ngoài.
- Lương cao thỏa thuận theo năng lực của ứng viên.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 01:40:03
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.