SAMCOVINA HEAD OFFICE, Số 3 Đường số 1, Khu công nghiệp Sóng Thần 1, Dĩ An, Bình Dương
Mô tả công việc
-
Thực hiện tháo lắp, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các dòng xe nâng tại công ty, cảng hoặc địa điểm bãi khách hàng;
-
Duy trì hiệu quả hoạt động lâu dài cho xe nâng;
-
Đại tu cầu, hộp số, động cơ, gia công và sản xuất hộp tay dầm ngáng, thay mới hệ thống thủy lực, phục hồi hoặc thay thế các bộ phận hư hỏng, …;
-
Thực hiện các công việc thuộc phạm trù chuyên môn theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
-
Nam từ 23 – 45 tuổi;
-
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật, cơ điện, cơ khí động lực/ thuỷ lực, kỹ thuật ô tô ...;
-
Có khả năng đọc hiểu tài liệu chuyên ngành;
-
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, nếu có kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô, xe nâng ... là 1 lợi thế;
-
Chủ động tìm hiểu và triển khai công việc;
-
Ưu tiên có bằng lái xe, đọc hiểu Tiếng Anh;
-
Có khả năng làm việc độc lập và cả làm việc nhóm;
-
Có tinh thần trách nhiệm cao, tư cách đạo đức tốt, nhiệt tình, cẩn thận, trung thực và chăm chỉ.
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.