Mô tả công việc
Với 02 nhà máy đạt tiêu chuẩn chất lượng, kho chứa hàng rộng hàng nghìn m2, Phúc Thịnh chuyên SẢN XUẤT – NHẬP KHẨU – VÀ PHÂN PHỐI độc quyền các sản phẩm thực phẩm tiêu dùng: đa dạng, dễ bán, phủ sóng toàn quốc, marketing đa kênh:
Làm việc tại văn phòng XaLa- Hà Nội (giờ hành chính), đi công tác tỉnh theo kế hoạch tự lên được BLĐ duyệt.
Chăm sóc hệ thống các siêu thị kênh MT ĐÃ CÓ SẴN tại các tỉnh phía Bắc (theo từng khu vực được phân công).
Quản lý đội ngũ cộng tác viên (đã có) tại các kệ thống siêu thị các tỉnh phía Bắc (theo từng khu vực được phân công)- có admin hỗ trợ.
Xử lý các vấn đề phát sinh của kênh bán hàng, đề xuất các chương trình khuyến mại để thúc đẩy doanh số.
Yêu cầu công việc
Có tố chất kinh doanh.
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán thuyết phục khách hàng.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng FMCG.
Công tác phí đầy đủ
Không ngại di chuyển
Quyền lợi
Tham gia các chương trình nội bộ: Year End Party, Company trip...
Có kho/ vận chuyển riêng biệt.
Thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật, .....
Thu nhập: 15- 25 triệu
Xét tăng lương hàng năm.
Các chính sách phúc lợi đầy đủ theo quy định của Công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:40:03
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.