Mô tả công việc
- Lên kế hoạch mở rộng, phát triển thị trường (trong nước, nước ngoài) cho các sản phẩm phục vụ trong ngành May mặc.
- Tính toán giá thành sản phẩm, báo giá cho khách hàng.
- Kết hợp với phòng Kỹ thuật để phát triển sản phẩm cho khách hàng.
- Theo dõi, tổng hợp đơn hàng được giao.
- Giám sát tiến độ, số lượng giao hàng cho khách.
- Đảm bảo công nợ phải thu của khách hàng đúng hạn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, marketing, thương mại, tài chính, ...
- Ưu tiên ứng viên có từ 02 năm kinh nghiệm tại vị trí kinh doanh/ sales/ marketing tại các doanh nghiệp
- Thành thạo tin học văn phòng và tiếng Anh giao tiếp (có chứng chỉ TOEIC từ 340 hoặc chứng chỉ IELTS từ 4.5 còn thời hạn).
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
- Thái độ làm việc: trách nhiệm, nhiệt huyết, sáng tạo, tự tin.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 14 - 20 triệu đồng/ tháng (tùy năng lực)
- Được hưởng đầy đủ chế độ, quyền lợi theo quy định của Pháp luật.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, coi trọng giá trị con người, thân thiện, năng động, nhiều cơ hội thể hiện bản thân và thăng tiến trong công việc.
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.