Mô tả công việc
- Lên kế hoạch tiếp cận, tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tìm hiểu các sản phẩm của công ty, để tìm hiểu tư vấn cho khách hàng tiềm năng. Giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng. Tiến hành ký hợp đồng với khách hàng
- Làm việc nhóm, báo cáo công việc theo tuần quí tháng
- Tìm nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển quan hệ với khách hàng
- Thực hiện các công việc khác dựa theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 23 đến 33 tuổi
- Có bằng lái ô tô là một lợi thế
- Năng nổ, nhiệt huyết, kiên trì trong công việc, giải quyết tình huống tốt
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến, chịu được áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10 - 50 triệu/ tháng (hoặc hơn thế nữa tuỳ theo năng lực)
- Thưởng theo năng suất lao động
- Lương thưởng tháng 13
- Thưởng lễ tết và hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Được đi du lịch 1 năm/lần, nếu có kết quả kinh doanh tốt sẽ du lịch nước ngoài
- BHXH, BHYT theo quy định, được cấp phát đồng phục.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kĩ năng cá nhân.
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.