Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thu thập thông tin từ thị trường và các điểm bán lẻ, phân tích báo cáo xu hướng mua hàng và nhu cầu sử dụng từ khách hàng.
- Phân tích, tìm hiểu kế hoạch Trade Marketing của đối thủ cạnh tranh.
- Làm việc trung gian giữa công ty và khách hàng.
- Thiết lập kế hoạch phát triển chiến lược Marketing theo chiến lược định hướng của công ty.
- Tiến hành xây dựng và triển khai các chương trình trưng bày tại điểm bán, treo biển quảng cáo, đảm bảo hình ảnh sản phẩm của công ty trên thị trường.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để tối ưu hóa chiến lược kinh doanh.
- Giám sát và đánh giá các hoạt động quảng cáo, POSM theo chiến dịch đã đề ra.
- Lập báo cáo tình hình kinh doanh, tiếp thị theo định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Đại học.
- Chuyên ngành đào tạo: Chuyên ngành Marketing.
- Kinh nghiệm làm việc: Trên 1 năm kinh nghiệm với vị trí làm việc tương đương.
- Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt cả 4 kỹ năng.
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, nghiêm túc, ham học hỏi, tích cực, chủ động trong công việc.
- Đam mê và yêu thích công việc, có tinh thần hợp tác, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của cấp trên và những người xung quanh.
- Cầu tiến trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.